회사소개 타이틀 이미지

Giới thiệu công ty

Triết lý kinh doanh

ANYONE nỗ lực hết mình mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng với sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến

경영이념 이미지
Chúng tôi tin rằng tương lai của Annyon gắn liền với tâm trí và năng lực của các thành viên và chúng tôi sẽ sử dụng sức mạnh đó để phát triển chính mình và tạo ra văn hóa doanh nghiệp tôn trọng nhân tài.
경영이념 이미지
Chúng tôi luôn nhận thức được nguy cơ rằng không thể tồn tại nếu không đổi mới và không được bằng lòng với hiện tại, luôn đương đầu với thách thức mới nhằm đảm bảo ưu thế kỹ thuật trong lĩnh vực linh kiện điện tử hiện đại và các lĩnh vực đặc biệt như điện thoại di động, display.
경영이념 이미지
Dựa trên việc xây dựng mối quan hệ đối tác thành công giữa chúng tôi với khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và tạo ra một nền văn hóa doanh nghiệp gây thiện cảm cho khách hàng với nhận thức chuyên nghiệp rằng khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
경영이념 이미지
Chúng tôi theo đuổi chất lượng tối ưu thông qua hoạt động cải tiến không ngừng như xây dựng hệ thống kinh doanh chất lượng vững chắc, đề xuất giải pháp mới với chất lượng tốt hơn.

Tầm nhìn

Doanh nghiệp tốt
Cung cấp dịch vụ và sản phẩm
tốt nhất dựa trên tình yêu thiên nhiên,
góp phần phát triển xã hội loài người.
Nơi làm việc tốt
Khơi dậy tình yêu công ty, cải thiện kỹ thuật,
phát triển sản phẩm mới trên cơ sở tìm
kiếm hạnh phúc cho nhân viên (cuộc sống
ổn định, tăng phúc lợi, khơi dậy niềm tự hào)
Tương lai tươi sáng
Kinh doanh liên tục bằng cách phát
triển dự án mới, mở rộng đối tượng dự án
아이디어 이미지

Tuyên thệ về kinh doanh đảm bảo chất lượng

ANYONE ưu tiên hàng đầu về chất lượng sản phẩm, với suy nghĩ chất lượng tốt nhất là niềm tự hào của chúng tôi.
Chúng tôi cam kết quản lý chất lượng theo tiêu chí lấy khách hàng làm ưu tiên hàng đầu và thực hiện như sau.

Thứ nhất.
Sản xuất sản phẩm chất lượng tốt nhất đó chính là phương pháp có thể khiến khách hàng hài lòng, ANYONE biết được con
đường có thể tồn tại và tất cả nhân viên trong công ty đều cố gắng hết sức mình để quản lý chất lượng.
Thứ hai.
Từ khi phát triển sản phẩm mới cho đến khi cho ra sản phẩm và AS, ANYONE đều phải tuân thủ triệt để hệ thống quản lý
chất lượng sản phẩm, sản xuất ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất và đảm bảo không có phàn nàn về chất lượng sản phẩm.
Thứ ba.
sản phẩm có chất lượng tốt nhất là giá trị cao nhất trong quản lý kinh doanh đã được khách hàng tín nhiệm của ANYONE.
Tất cả các bộ phận đều thống nhất, đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của khách hàng về quy trình trước và sau.
Thứ tư.
tất cả nhân viên của chúng tôi luôn cố gắng hết sức mình để đưa ANYONE từ doanh nghiệp vật liệu CNTT trở thành doanh
nghiệp tốt nhất. Chúng tôi đều ý thức được tầm quan trọng của quản lý chất lượng và nỗ lực để thực hiện quản lý chất lượng
bằng tất cả trách nhiệm được giao.

Quy tắc ứng xử mà nhân viên Annyon phải tuân thủ

Chúng tôi đã ban hành 'Quy tắc ứng xử mà nhân viên Annyon phải tuân theo' để cụ thể hóa các giá trị cốt lõi thành hành động.

01. Luôn tôn trọng lẫn nhau và xây dựng một nền văn hóa tổ chức không có rào cản giữa các bộ phận, chức vụ.
02. Đối mặt một cách tích cực với sự thay đổi môi trường và đương đầu với lĩnh vực công nghệ mới.
03. Thực hiện ưu thế cạnh tranh bằng cách tạo ra công nghệ khác biệt và không ngại đổi mới.
04. Lấy sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong hoạt động quản lý.
05. Đảm bảo uy tín về chất lượng tốt nhất qua việc chuẩn bị và kiểm tra trước.
06. Toàn thể nhân viên có tinh thần trách nhiệm vô hạn đối với sản phẩm lỗi.
07. Không có bạo lực ngôn ngữ, quấy rối tình dục, lái xe say xỉn, cổ phiếu, cờ bạc và nỗ lực để giữ gìn bản thân đời sống lành mạnh.
08. Hoạt động kinh doanh liêm chính, không đưa hay nhận lợi nhuận bất chính như hối lộ, đút lót đối với khách hàng hay những người có liên quan.
From CEO
Là bộ phận của các tổ chức CNTT hàng đầu thế giới,
Chúng tôi cam kết cung cấp giải pháp tổng thể cho quý khách hàng
mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.